Tìm kiếm

Cách chạy quảng cáo Facebook Ads phần 1

Chạy Facebook Ads là gì? Ads là viết tắt của từ Advertising (Quảng cáo) nguyên văn là chạy quảng cáo Facebook

VPCP là gì? là viết tắt của từ vi phạm chính sách (được tìm kiếm khá nhiều)

Vì sao từ này được tìm kiếm nhiều? Vì dân chạy quảng cáo tại Việt Nam là những ông trùm trong việc tìm cách lách luật và chạy quảng cáo bất chấp. Vì vậy, cộng đồng và anh em hay chạy quảng cáo thường tìm cách lách nội dung VPCS để chạy quảng cáo



BM là gì? Business Manager, viết tắt là (BM), đây là tài khoản doanh nghiệp kinh doanh để quản lý tài khoản quảng cáo và Fanpage, hiện tại 1 tài khoản doanh nghiệp chỉ tạo được 1 tài khoản quảng cáo và không giới hạn Fanpage.

BM5 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 5 tài khoản quảng cáo

BM30 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 30 tài khoản quảng cáo

BM80 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 80 tài khoản quảng cáo

BM250 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 250 tài khoản quảng cáo

BM2500 là gì? Là tài khoản doanh nghiệp tạo được 2500 tài khoản quảng cáo

BM50 là gì? là tài khoảng quảng cáo có ngưỡng chi tiêu giới hạn là 50 USD (Đô La Mỹ)/ 1 ngày, xấp xỉ 1,160,200 VND (Việt Nam Đồng)

BM350 là gì? là tài khoảng quảng cáo có ngưỡng chi tiêu giới hạn là 350 USD (Đô La Mỹ)/ 1 ngày, xấp xỉ 8,160,200 VND (Việt Nam Đồng)

VOI là gì? tài khoản invoice, tài khoản doanh nghiệp có mức chi tiêu cao từ $20,000 – $40,000/ tháng. Tùy vào độ uy tín của doanh nghiệp mà hạng mức tín dụng trên tài khoản sẽ hạn mức thanh toán khác nhau.

Chạy chiết khấu: Khi bạn có 100 triệu để chạy quảng cáo nhưng bạn chỉ cần trả 70 triệu cho ông thần cưỡi VOI chạy quảng cáo, ông thần VOI vẫn đảm bảo đạt được kết quả của 100 triệu. Nếu các bạn thấy các chị bán “Bưởi” hay livestream trên các Fanpage tích xanh với tần xuất cao thì chắc chắc các chị ấy đang thuê thần VOI để chở đi bán bưởi.

Via là gì? là tài khoản bị hack từ người dùng thật, nhắc đến hack tài khoản thì VN số hai không ai dám đứng số 1. Vậy Hack via để làm gì? Thường thì via bị hack chủ yếu là Via ngoại để phục vụ cho những anh em làm Facebook Ad break, ngoài ra một số via trong nước để dùng tạo tài khoản quảng cáo để tài khoản quảng cáo được sống thọ hơn.

Via Việt là gì? là tài khỏan Facebook cá nhân tạo tại Việt Nam

Via Ngoại là gì? là tài khỏan Facebook cá nhân tạo bên ngoài Việt Nam

Via 2FA là gì? là tài khỏan Facebook bật xác minh 2 lớp

Clone là gì? là tài khoản Facebook được tạo ra để spy, spam và sờ đủ thứ nếu muốn.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Cách chạy quảng cáo Facebook Ads phần 1"

Post a Comment