Tìm kiếm

Quy trình nuôi Via Facebook

 1. Login và quản lý vận hành nuôi VIA

2. Tạo BM,Tk Ads và page ngoại
3. Phát triển Tk Ads và BM
4. Xử lý backup với BM và các trường hợp phát sinh

Chi tiết cụ thể:

1. Login và quản lý vận hành nuôi VIA
– Via mọi người khi mua thường sẽ có 2 loại ( 1 đã dính IP Việt – Chưa dính IP việt , đã login IP ngoại….có thể là us or quốc gia khác ngoài us) nên hỏi rõ người bán VIA là đã login vps việt chưa? “ Theo một số nhận định đánh giá thì via chạm IP việt hoặc đang nuôi trên ip việt không được đánh giá độ uy tín và trust như IP sơ khai của nó .Nguyên nhân thì có thể ít nhiều anh em hiểu được là suốt thời gian qua anh Mark đã vất vả và vật lộn với thị trường việt nam về các cá nhân tổ chức chạy chùa làm FB thất thu khá khá doanh thu và ngầm tuyên bố chưa có lời khi triển khai fb tại vn @@” Em nói chung chung thế thôi chứ anh nào có TUT share kín qua cho em cũng đc để em học hỏi thêm.Vấn đề đã từng login IP việt và thường xuyên login IP việt là khác nhau mọi người lưu ý ( Nếu đã từng login thì cũng không sao cả , đơn giản như 1 lý do là chủ VIA đã từng đi du lịch qua vn mình cấm sao được,còn login và đăng nhập sử dụng IP Việt thường xuyên thì tất nhiên chất lượng không ngon như US thuần rồi).
– IP login vs VIA US mọi người login IP US – VIA các Nước EU mọi người có thể login về IP quốc gia đó hoặc có thể chọn IP US cũng oke sẽ có một tỷ lệ nhỏ checkpoint ngay từ ban đầu có thể do fb thấy bất thường các bên cung cấp VIA đã chuẩn file Backup bạn bè để mọi người vượt qua. Trường hợp login mà dinh Cp thì khá ít nên hầu hết bên cấp VIA đều bảo hành login trong vòng 24h và tiến hành đổi trả.Các bạn hỏi rõ các điều khoản mua bán bảo hành ngay từ đầu để nhận được hỗ trợ khi có sự cố.
– IP ngoại ( Có 2 cách phổ biến để anh em tham khảo 1- là mua VPS đăng theo tháng của các bên đang cung cấp 2- là sài phần mềm hỗ trợ login IP HMA – Hotspot shield…vvv 3- Sài 911 sát tận địa điểm mong muốn IP dân, trường hợp này dùng cho một số a em có thể hay đá tut chạy ^^ cá nhân em thì cảm nhận HMA hơn khá nhanh thuận tiện sử dụng. Mọi người có thể dowload về setup và mua mã key tại đây khi inbox cho admin 50k/month và dùng được cho 5 máy – giá này khá oke => https://www.facebook.com/banquyenfree
Một số anh chị cẩn thận có VPS ngay từ đầu thì đây là trường hợp khá tối ưu. Tuy nhiên để nuôi các hệ thống VIA lớn một vài trăm với hàng K thì các phần mềm hỗ trợ IP kia sẽ oke hơn trong việc tối ưu chi phí.
Một số mọi người sẽ hỏi nếu dùng HMA đổi IP liên tục thì con VIA đó có dễ bị CP không? Nếu chỉ để nuôi tương tác lấy traffic thì khi login đã tạo người dùng riêng và được đồng bộ hóa dữ liệu theo mail đi kèm( Cái email này chút em nói phần dưới) thì việc VIA đó nhảy qua các IP khác nhau trên cùng 1 quốc gia cũng không làm cháu nó yếu đi , về cơ bản nó đang dùng trên 1 thiết bị và chỉ là đổi các IP khác nhau, cũng giống như người dùng di chuyển nên sẽ khỏe lên thôi.Với mọi người dùng trực tiếp VIA để lên camp thì việc dùng VPS thì chuẩn nhất tránh các trường hợp xấu , bất thường xảy ra.
– Trình duyệt khi login tiện nhất Google Chrome hoặc Google Chrome Portable lựa chọn cái nào cũng được. Tạo các người dùng riêng biệt để tiến hành đăng nhập VIA – 1 VIA trên 1 user.
– Khuyến cáo 1 sever IP có thể sử dụng từ 3-5 VIA cái này là ý kiến chủ quan từ kinh nghiệm chăm via từ cá nhận mình và mình thấy khá ổn trong thời gian dài . ỔN VÌ SAO ko biết nói như nào những thực tế số lượng VIA mình sống CAO -ỔN ko DIE có lẽ là ổn. Lưu ý => Không login hoặc hạn chế đăng nhập cùng 1 lúc 2-3 VIA trên 1 sever VPS hoặc sử dụng đồng thời trên 1 IP HMA khi sử dụng VIA trên thực tế thì nó sẽ không die ở hiện tại về lâu dài thì rất có thể, thi thoảng sẽ có bạn sơ suất do quên chưa tắt con cũ đi mà đã online con mới điều này cũng dễ xảy ra vì số lượng nick nhiều dễ quên. Nhưng về tư duy thì sai sai “ làm zi có chuyện 4-5 người dùng chung 1 máy tính để đăng nhập và dùng FB lại còn thường xuyên nữa thì dễ toang lắm”. Mọi người lưu ý điều này để tranh ăn checkpoint hàng loạt.
– Các bước login VIA. Trên mỗi user riêng biệt tạo ra trên chrome mọi người đăng nhập UID và PASS vào trang fb.com – Mã 2FA mọi người coppy đoạn mã do người bán cấp và sử dụng trên trang 2FA. Live hoặc một số trang khác để lấy code 2FA gồm 6 chữ số đăng nhập vô via.
– Trên mỗi user mọi người cố gắng sau khi login VIA xong hãy login 1 Gmail( sử dụng gmail vì login mail xong bật đồng bộ hóa dữ liệu dễ dàng) do mọi người chuẩn bị sẵn. Mỗi user sẽ dùng 1 mail để login +1 tk facebook.
– Nuôi via:
Trong thời gian đầu nhận via tuyệt đối không đăng tải thông tin lên trang cá nhân dẫn đến báo cáo từ các thành viên bạn bè cũ của via còn xót lại trường hợp này vẫn thường xuyên xảy ra.Cách tăng trưởng via khá hay là hãy cho nó join tham gia vào các hội nhóm trực tiếp tham gia đăng bài như kiểu xây dựng phát triển cộng đồng rồi các bạn sẽ có những người bạn mới chủ động tương tác và addfriend. Dưới góc độ facebook nó nhận thấy bạn thường xuyên tương tác và có ưu thể hơn trong quá trình tạo BM và TK ADS sau này ( Một số VIA khi mọi người mua về chưa thể tạo được BM là vướng phải trường hợp này có thể via đó cổ thật , nhưng thời gian tương tác và sử dụng ít , thì mặc định là non trẻ đã trust zi đâu , toạch cái đòi bem BM sao được).
2. Tạo BM,Tk Ads và page ngoại
– Quay lại phần trên 1 chút về lý do login 1 gmail vào mục đích đầu tiên là để bật đồng bộ hóa dữ liệu được trên trình duyệt cá nhân chrome này và tiếp theo là có sẵn email login trên trình duyệt để tham gia vào công đoạn cuối cùng khi tạo BM là xác minh Email doanh nghiệp – Do khi đăng ký BM sẽ yều cầu very mail – 1 đường link gửi về email do chúng ta điền vào và chúng ta sẽ click và đường dẫn đó để bắt đầu xác minh và BM có thể hoạt động được.
Tạo BM và TK ADS:
– 1 TK FB cá nhân ở thời điểm hiện tại có thể tạo được 1 hoặc 2 BM Link đăng ký BM: business.facebook.com/overview
Mọi người truy cập đường link phía trên và tiến hành điền đẩy đủ các thông tin liên quan tới 1 đơn vị kinh doanh thông tin này hoàn toàn có thể Fake được (Mình lấy ví dụ ở đây là đơn vị đó tên là A) Thông tin về đơn vị A mọi người làm như nào? thì cách làm như sau:
1- Mọi người truy cập đường link => https://www.google.com/maps/@9.9765388,105.6910023,9z…
2- Mọi người chọn địa điểm trên thành công cụ tìm kiếm là HOA KỲ or AMERICA
3- Tiếp theo hãy zom chuột thật sát tới 1 bang mọi người quan tâm tới ở đây mọi người hãy chọn 1 địa chỉ có thể là quán café , nhà hàng, hoặc khách sạn đại loại là 1 cơ sở kinh doanh ( Đừng chọn mấy thằng to quá như MC DONAL hãy BỆNH VIỆN NÀY NỌ để tạo BM nghe sai sai đi fake địa chỉ nó cũng cần ngon ngon tý)
4- Tiếp đến sau khi chỉ vào địa điểm trên bản đồ ở nhà hàng hay quán café đó mọi người sẽ có toàn bộ thông tin về địa chỉ kinh doanh này bao gồm (Tên DN, Địa chỉ , SĐT , Thành Phố, Website , zipcode …. Hầu hết là đủ nhưng nếu thiếu ví dụ như trường web site mọi người có thể fake 1 web nào cũng ko sao anh mark khá dễ tính)
5- Tiếp theo mọi người điển đẩy đủ thông tin vừa thu thập được ở phần TÊN BM mọi người tự đặt còn toàn bộ thông tin còn lại mọi người có thể thu nhặt được ở toàn bộ thông tin ở trên mà chúng ta đã thu nhận được và điền vào bảng liệt kế để tạo BM.
6- Tiếp đó FB sẽ đòi địa chỉ email để liên hệ thì mọi người điền tên của email chúng ta đã login lúc trước và tiến hành very địa chỉ email để DN bắt đầu hoạt động.
7- Sau khi tiến hành tạo xong BM hoàn thiện xác minh email mọi người đã có thể bắt đầu tạo tk quảng câó đầu tiên mình gọi là ADS-1

Tạo PAGE NGOẠI :

– Theo ý kiến từ nhiều luồng suy nghĩ thì page ngoại sẽ trust hơn page việt. Cá nhân em thấy tỷ lệ như nhau. Em chỉ quan tâm tới Page nào an toàn hơn page nào. Cụ thể là nếu tạo page trên VIA sau này nhỡ xảy ra vấn đề hoặc đơn giản là quá trình di chuyên page cho quản trị viên khác thằng FB không thích điều này( Nhiều trường hợp nó sẽ nghĩ đây là hành vi mua bán page – như thời gian trước có 1 khoảng thời gian mà a em chạy Ad break rất nhiều page bị lỗi là vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng và không thể thêm được quản trị viên do có những hành động nghi ngờ nên nó cứ thòi còi trước đã, tội lỗi đâu tính sau) tỷ lệ kháng khi rơi vào trường hợp này khá khó.Fanpage mọi người nên dùng acc chính chủ uy tin hoặc acc ngon để tạo độ an toàn các via chỉ tham gia làm biên tập viên để duy trình quá trình phát triển page kèm đó là chạy ads.
– Dưới góc nhìn hiện tại thì mark thời gian qua băm page khá ác mà cũng chưa có giới hạn nhiều gì về tạo page nên anh em cứ tạo page để đó cũng đc , tháng này là mới có khi vài tháng sau lại là cổ , dưới góc nhìn FB ít ra chúng ta cũng đã trust hơn và khá tiện lợi khi có việc sử dụng trên hành trình dài kinh doanh trong nền tảng này.
3. Phát triển TK Ads và BM
Xét về góc nhìn bán hàng thì mọi người tạm tư duy hiện để chạy được ads online thì tk ads rất quan trọng.
Để tối ưu được quảng cáo thì trước tiên tài khoản phải sống trước đã rồi mới xét tiếp tới là tối ưu.
Vậy để TK ADS sống có mấy điểm cần lưu ý sau;
· Lớn theo lộ trình
– Khi một cá nhân sử dụng FB để bắt đầu tham gia tiến trình quảng bá sản phẩm và bắt đầu kinh doanh thì mọi người cứ hình dung ra tư duy là người ta có quá trình chuyển mình từ bé rồi => đều đều = lớn tý => Doanh nghiệp
Theo kinh nghiệm ads còn giới hạn thì cách làm vận hành của bên em là sẽ chạy camp = Tk cá nhân trước có thể hiểu là mồi cũng được , tuy nhiên bên em vẫn chạy = ads cá nhân cho mark cắn thỏa mái chút ít ra cũng tin tưởng nhau từ đầu( Chọn những mẫu khá sạch và lành mạnh tạo ấn tượng tốt nhất về nhau từ cái nhìn đầu tiên). Sau khi Ads cá nhân khỏe 1 chút có thể dừng lại ở giới hạn 20-50 usd tùy vào độ chịu chơi và chịu nhiệt của mọi người.
Tiếp đến mọi người bắt đầu sờ tới Tk Ads-1 trực thuộc BM như đã nói ở phần trên trong các bước trước.Khi bắt đầu với em gái này đa phần mọi người thường mang tâm lý là sẽ chạy chuyển đổi ( WC) ngay từ đầu. Thực tế mà nói suy nghĩ của mọi người về góc nhìn bán hàng là đúng vì quảng cáo cũng mục đích ai cũng muốn bán đc hàng ngay “ Chạy chuyển đổi để tăng giá trị lượng bán hàng – ĐỒNG Ý là như vậy nhưng hiện tại có những tut 50k anh em vẫn bùng, tut 25USD cũng bùng …vvv thì tk mới tạo còn non lắm chưa thể đủ để bắt đầu. Vậy nên chặng đường bán hàng còn dài hãy bắt đầu từ những camp tương tác nhẹ nhẹ => sau đó cứng hơn chuyển qua chạy wc sau:
Những camp đầu trên ADS-1 của BM mọi người vẫn cho chạy mồi tương tác chút 3 usd – 5usd lên vài camp vẫn bán hàng thử chạy tương tác coi sao. Khi sản phẩm của a chị tốt em nhận thấy chạy tương tác thôi mà nhiều khi đã có sale rồi.
Lợi thế của VIA Ngoại về cơ sở đã có trust hơn VIA IP việt ở các bước đầu nên khi có chất xúc tác thì hiển nhiên tăng trưởng nhanh hơn và oke hơn chạy cắn nhẹ trên TK ADS này là có thể kích BM350 và 5 TK Ads đã xác định cho nó chạy lâu dài thì cắn một chút tiền cũng không có sao.
– Nuôi tk ads cũng như nuôi BM nó cũng không khác gì khi chúng ta mới bán hàng ít khi có chuyện ông nào mới nhảy vào một lĩnh vực sản phẩm mới là tốt được hàng ngay. Nếu họ làm tốt không phải do ngẫu nhiên đâu mà trước đó họ đã có một nền tảng lớn kiến thức ít ra cũng liên quan tới lĩnh vực này rồi. Trong thời kỳ loạn lạc chập choạng như hiện nay nếu muốn chạy đường dài hãy NGOAN VS MARK cứ nhẹ nhàng từ từ tăng trưởng cơ bản là tk PHẢI SỔNG TRƯỚC – THÌ MỚI CÓ CHUYỆN TỐI ƯU mà đi xa ( Ko tính mấy anh em đá chuyên TM , bộ môn này em chưa chơi qua). Nếu trong quá trình sử dụng như bản thân em thấy thời gian vừa qua FB thi thoảng rất hay bắt lỗi vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng rồi chính sách. Mọi người cứ viết bài kháng cho nó bình thường ( đừng kể lể nhiều nó chả đọc đâu hãy xoay quanh nội dung chính 1- mình có thực hiện đúng tiêu chuẩn của nó hay ko? 2- Thanh toán phí chuẩn không? Nó soi mỗi 2 cái này nên mọi người cứ kháng chuẩn nội dung trên tỷ lệ em thấy về cao) Toàn thấy thư nó xin lỗi nhầm nhọt, nhiều khi mọi người không kháng bỏ qua luôn hơi đáng tiếc.
CHỐT LẠI LÀ TĂNG TRƯỞNG TỪ TỪ ĐỀU ĐỀU VÀ TĂNG DẦN
4. Xử lý backup với BM và các trường hợp phát sinh
– Xoay lại ADS-1 VÀ BM Của VIA:
Một số anh chị có thể chạy ads trên chính con VIA đây là trường hợp tối ưu cá nhân em nhận thấy là cái zi mà có giá thì sẽ có hạn sử dụng không ai giám tự tin nói con VIA của tôi sẽ sống mãi cả.
Phương án đưa ra hãy chỉ nên quan tâm tới việc mục đích duy nhất của con VIA đó là tạo BM. Và nếu nó có chạy ads ngon được thì cũng cám ơn nó còn nếu nó không chạy được hay die thì cũng không sao mình đã có phương án BACKUP
– Ngay sau khi tạo được BM mọi người hãy add thêm acc việt vào để tham gia cũng quản trị BM – QTV viên việt vẫn có thể tham gia quá trình sử dụng tài khoản quảng cáo của BM chính và thậm chí sau 7 ngày có thể dùng VIA chính để out khỏi BM và giành lại quyền quản trị toàn bộ cho QTV Việt.Trên thực tế dùng việt bên máy chính lên camp vẫn nhanh và mượt hơn trên VPS
– Trong trình quản lý doanh nghiệp có phần thêm người quản trị mọi người hãy chọn thêm người và điền 1 địa chỉ email của người cần thêm ( ở đây mọi người có thể thêm một email có thể tên linh tinh bất kỳ – mục đích chính là chúng ta sau khi nhấn THÊM xong hãy quay lại trình quản lý ở đây bên góc phải có phần GỬI LẠI mọi người nhấn vào và lưu lại đường link – Link này gọi là link backup nếu quản có vấn đề gì xảy ra vẫn có thể dùng Tk Việt khác thể tham gia vào quản trị BM.
– Những VIA mà bên em trực tiếp để VIA ngoại trực tiếp chạy quảng cáo phải là những VIA đã được ngâm và sử dụng thời gian khá lâu ít nhất cũng đã sử dụng thường xuyên 1-3 tháng và đã có dấu hiệu hoàn toàn làm chủ được mọi thứ từ khâu làm quen vs thiết bị , trust khi đổi IP, lượng friend tăng trưởng….vvv tất cả những dấu hiệu đảm bảo trên ở tần xuất cao nhất cho phép được mới dám cắm Ads ở trên này.
– Khuyến cáo mọi người nên phát triển đồng bộ song song chứ không tập trung vào ngoại quá,FB thay đổi update thường xuyên đồng nghĩa với đó là công việc kinh doanh của mọi người sẽ thường xuyên biến động nên chúng ta cứ cho chạy song song cả việt và ngoại để công việc kinh doanh không bị ngắt quãng khi có sự thay đổi đột biến. Vào ngày đẹp trời có camp ngon và không có tk ads để vit và đắng nhất là mọi người vít hết mẫu của mình.Hành trang của khâu chuẩn bị vẫn là quan trọng góc nhìn và xu hướng tư duy mở giúp chúng ta ít bị bị động.
– Tỷ lệ VIA die sau khi mọi người mua về sử dụng là hoàn toàn có, hiện tại để via ra 1 con via us tỷ lệ khá khó nên giá VIA ngày càng tăng cao. Các đầu cung cấp VIA thì hầu như toàn dùng VIA để đi bán VIA về cơ bản họ có thể là các đại lý đỏ buôn hoặc trên quan điểm bán xong là xong, đây là thực tại ai cũng có thể nhìn thấy.
– Em xin khuyến cáo lại 1 lần nữa là không có gì là vĩnh viễn cả nên mọi người luôn phải chuẩn bị tâm lý backup và biện pháp dự phòng.Đẹp nhất là tỷ lệ VIA sống trong quá trình mua về nuôi là 50% thì những con đó theo lộ trình phát triển về sau nếu không di chuyển máy tính khác thì nó khá cứng. Tỷ lệ 50% vẫn là cao nhé, nhiều khi thấp hơn.
– Một số các trường hợp đột biến là mọi người mua via về vẫn còn dấu hiệu của chủ via còn sử dụng. Thực ra trong trường hợp này toàn bộ thông tin Mail-2FA-PASS-Cookie mọi người đã cầm hết. Mục đích của mọi người chỉ là sử dụng Tk Ads và BM bản chất những con VIA này đã rất trust mọi người có thể có hướng giải quyết như sau:1- Hãy báo lại bên cấp VIA để được đổi VIA mới 2- là vẫn dùng via này để tạo BM và lên TK quảng cáo tuy nhiên tắt chế độ thông báo ở trong TK đi và mọi người vẫn có thể sử dụng tài khoản này như bình thường, tuy nhiên cần khéo léo 3- vào phần cài đặt out các thiết bị đã đăng nhập chỉ để lại trình duyệt mình đang sử dụng và để đó ngâm tầm 1 tuần sau login vẫn sống thì con đó giờ trust roài ( Phần tư vấn này có vẻ hơi black tý nên chỉ là ngoài lề anh em tham khảo thôi nhé ^^)
– Hiện tại mọi người nuôi nhỏ lẻ thì thường login và backup tay khi xảy ra sự cố – Đa phần mọi người sẽ không vượt được checkpoint và die. Với các team có nhu cầu nuôi bền lâu dài có thể sử dụng tool để quản lý khâu nhập dữ liệu và backup vượt checkpoint sau này trên thị trường khá nhiều tool ưu ái nhất hiện tại là k 49 mọi người có thể tham khảo thêm thông tin.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Quy trình nuôi Via Facebook"

Post a Comment