Tìm kiếm

Via và BM FB add thẻ lên cam

 Nếu bạn nào đã và đang gặp tình trạng set camp die, Add thẻ die, không lên được camp... thì ngay lập tức việc bạn cần làm đầu tiên là "cài lại win" cho máy sạch sẽ đi nhé (việc cài lại win không thể làm máy sạch 100% được vì cơ chế của Facebook rất thông minh do họ đã có được thông số các phần cứng trên máy của bạn nhưng vẫn sẽ sạch được 70-80%). Việc "cài lại win" là yếu tố quan trọng nên làm ngay khi bạn đọc được bài viết này.

Nguyên liệu chuẩn bị gồm:

- Chuẩn bị 01 trong những thứ sau: D-com 3G (4G or 5G), Bộ phát Wifi 3G (4G or 5G), Điện thoại phát Wifi 3G (4G or 5G)

- Chuẩn bị 03 con Via Philippines đã "Xác minh danh tính". Lý do bởi vì nếu sử dụng Via chưa XMDT để thao tác các bước rất dễ bị hạn chế quảng cáo ngay lập tức do chính sách "khốn nạn" của thằng Facebook

- Chuẩn bị BM phù hợp với sản phẩm hoặc ngân sách chạy hàng ngày của bạn

Sử dụng dụng 3G thay cho Wifi để Add thẻ và Set camp

Ở thời điểm mình viết bài viết này (14/3/2021), TUT này vẫn đang hiệu quả. TUT có thể nát bất cứ lúc nào sau khi mình share bài viết này ng khai nên mọi người lưu ý nhé.

TUT này hiệu quả cho anh em chạy sạch 99%. Anh em chạy VPCS cũng có thể thử áp dụng TUT này nhé!

Mình sẽ hướng dẫn và giải thích kỹ từng bước cho anh em mới hoặc chưa biết dễ hiểu nhé:

Bắt buộc phải nuôi Via

Nuôi Via là điều bắt buộc phải làm cho tất cả các TUT lên camp và TUT này cũng không ngoại lệ, anh em nhấn vào link bên dưới để xem hướng dẫn nuôi Via nhé!

Giải nghĩa VIA, CLONE và Bí kíp nuôi VIA 

Via nuôi càng lâu thì càng khỏe, vì vậy hãy bắt tay vào nuôi Via ngay đi nhé, ai không muốn nuôi thì có thể không cần đọc tiếp phần tiếp theo vì chắc chắn sẽ thất bại!

Bắt buộc phải ngâm BM

Ngâm BM thì không phức tạp như nuôi Via, anh em chỉ cần login BM vào Via của anh em và cứ để ngâm đó không được thao tác bất cứ thứ gì trên BM trong vòng 24h -> 72h (ngâm càng lâu càng tốt)

Việc ngâm BM vào Via sẽ giúp BM ổn định hơn, tránh bị bất thường khi bạn thao tác quá sớm. Nhiều anh em nóng vội mua BM login vào Add thẻ lên camp luôn xong lăn quay ra chết lại bảo tại BM yếu trong khi các anh em khác tìm hiểu cách khắc phục vẫn lên camp, Add thẻ bình thường.

Nguyên lý và cách làm của TUT này như sau:

Login BM vào cả 03 con Via Philippines đã XMDT và để yên đó ngâm trong vòng 24h -> 72h, mình sẽ tạm gọi 03 con Via lần lượt là Via 1, Via 2, Via 3, chức năng nhiệm vụ của mỗi Via như sau:

Via 1: Chỉ để cầm giữ BM đi share cho những con Via khác. Chỉ được phép tạo link mời để share quyền, không được set quảng cáo, không được Add thẻ.

Via 2: Chỉ để set quảng cáo (lên camp, xem camp), không được dùng để Add thẻ hoặc thanh toán gì cả.

Via 3: Chỉ để Add thẻ, via này chỉ để Add thẻ hoặc thanh toán tiền khi camp cắn tiền, không được lên camp, không làm gì khác.

Nguyên lý là chúng ta chia nhỏ các quá trình ra trên mỗi Via sẽ thực hiện một nhiệm vụ, tránh trường hợp Via bị bất thường do thác tác quá nhiều trên cùng 1 Via

Lưu ý:

- Sử dụng 3G (4G or 5G) để Add thẻ và lên camp (không sử dụng wifi để thực hiện 2 thao tác quan trọng này)

Sau khi Add thẻ tuyệt đối không lên camp ngay mà phải ngâm tiếp trong 24h rồi mới được lên camp.

- Sử dụng cách dưới đây để Add thẻ trên con Via 3, không nên Add trực tiếp thẻ vào tài khoản

- Lên camp bằng con Via 2 và target như sau:

     + Quốc gia: Việt Nam, Philippines

     + Ngôn ngữ: Tiếng việt

(Để ngôn ngữ tiếng việt sẽ không sợ bị chạy qua Philippines đâu nhé vì bên đó sử dụng tiếng bản địa hoặc tiếng anh). Ngoài ra bạn có thể target thêm tùy vào sản phẩm, dịch vụ bạn đang chạy quảng cáo)

- Đóng bản nháp -> nhân nhóm -> F5 lại -> Đăng

Tuyệt đối không nhân chiến dịch

Giả sử Add thẻ xong quay lại BM mà thấy die tài khoản quảng cáo thì tiếp tục đọc bài hướng dẫn kháng tài khoản DIE khi Add thẻ tại đây nhé!

Trong quá trình thực hiện, nếu lỡ 01 trong 03 con Via bị Die thì có thể thay thế bằng con Via khác nhé, việc này sẽ kéo dài thêm thời gian nuôi và ngâm BM. Tuyệt đối không mất bình tĩnh và nóng vội sẽ làm hỏng việc nhé!

Nếu Add thẻ xong không die tài khoản thì chúc mừng bạn, ngâm tiếp 24h và lên camp thôi. Chúc anh em lên camp thành ng!

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Via và BM FB add thẻ lên cam"

Post a Comment