Tìm kiếm

Chạy và nuôi via ads facebook sống lâu

Nguyên lý của tut này cũng dễ hiểu, khi thị trường VN thành một điểm nóng về chạy pay, nợ, voi thì hệ thống của Facebook đương nhiên sẽ phản ứng lại bằng cách bật mode quét, kiểm duyệt riêng cho thị trường VN. 

Để xử lý được trước mắt thì chỉ còn cách duy nhất là chúng ta bê hết info của via hay của tài khoản sang nước khác là okie. Tuy nhiên hạn chế của việc này là khó có thể làm SLL, tạo và quản lý 5 10 cái vps cũng hết hơi. Nó cũng chỉ là phương pháp tạm thời trong lúc chờ hệ thống Facebook bình thường trở lại. 

♨️Chuẩn bị nguyên liệu:

1/ 5 – 10 cái máy ảo VPS, mua 5$ được tặng thêm 50 – 100$ free ở đây Vultr ( cái này nó cho free 1 tháng thì dùng nhoè rồi )

2/ 5- 10 Via US đã bật 2FA

3/ 10 – 20 Thẻ ngoại các loại

⭕️ Triển khai tut:

1/ Login vào VPS, download chrome portable, login Via vào chrome portable, tạo tài khoản ads cá nhân múi giờ Việt, tiền USD hoặc EUR, ngâm 1 ngày và 1 VPS chỉ để 1 via. Nếu biết làm photoshop thì xác minh danh tính luôn cho VIA trước bằng link: https://www.facebook.com/help/contact/183000765122339

2/ Ngày 2, tạo page để location Việt Nam, ngôn ngữ tiếng việt, vào quản lý đăng tin của page, đăng bài gắn nút mess hoặc link để chạy chuyển đổi.

3/ Lên camp bootpost ( tương tác ) vào bài vừa đăng + add pttt vào ( Mua sll thẻ app nước ngoài tại đây ) để tk ads chạy 1 ngày hoặc chờ phát sinh 5 6 hoá đơn rồi lên camp mess hoặc chuyển đổi (share tkcn vào bm chứa pixel) vào đúng ID bài bootpost lúc đầu.

4/ Nếu muốn dùng page cũ chạy thì xoá hết QTV, nhà quảng cáo, nhân viên trên page( dùng 1 profile chưa chạy ads bao giờ cầm QTV ), share cho via làm nhà quảng cáo của page để lên camp. Lên xong cắn tiền rồi mới add lại nhân viên.

5/ Chạy vài ngày có thể tạo thêm BM để bem, nó sẽ yêu cầu xmdt, gửi lại giấy tờ thôi. Duyệt rất nhanh ka ka =))

Chú ý quan trọng:

1 thẻ chỉ dùng cho 1 profile, có thể dùng chung thẻ cho BM của profile tạo ra BM.

Trong một số trường hợp tài khoản chạy vài ngày sau bị die thì các bạn cứ kháng theo link bình thường, lý do kháng ghi là hệ thống nhầm lẫn bla bla viết bằng english nhé. Nửa ngày là auto về, tài khoản ngoại sướng nhất món kháng nghị + chat với support nhanh như điện ka ka.

😈 Ngoài ra các bạn có thể chủ động tạo TÀI KHOẢN Clone ngoại cắm trên VPS chạy ADS lâu dài bằng cách tạo clone của mỹ trên VPS:

Tạo hotmail https://signup.live.com/signup?lic=1&uaid=ad309b4cb9ad4ec8b54d3b9a46fe9568

Veri thêm phone: https://verifywithsms.com

Info để tạo clone cho giống người mỹ: https://www.prepostseo.com/tool/fake-address-generator

Nuôi 5 – 7 ngày trên VPS là có thể dùng được, các bước sử dụng tương tự tut bên trên, dùng từ tk ads cá nhân sang BM.

Done, chúc anh em đỡ mất tiền đi học mấy lớp nhận dạy mess với chuyển đổi ba lăng nhăng để lùa gà thời điểm này nhé 🤥🤥🤥 Dăm ba hôm nữa thì Facebook lại thả, chắc tài khoản lên vứt đi không hết ấy mà 😤😤

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Chạy và nuôi via ads facebook sống lâu"

Post a Comment