Tìm kiếm

LÀM SAO ĐỂ LOẠI TRỪ NICK ẢO, NICK CLONE phần 2

 1) Do tình trạng bán hàng online ăn sổi, đánh nhau rút gọn bán hàng không có tâm chỉ cần có lợi nhuận là bất chấp nên lòng tin vào sản phẩm online đã bị suy giảm và không tin tưởng. Nhiều anh em bảo chạy ads toàn ra comment rác khách chửi sml là ở chỗ đó thôi. Em thường giải quyết việc này bằng ẩn các comment này đi và seeding nhiều hơn điều hướng khách hàng nhằm tăng sự tin tưởng của Khách hàng vào Fanpage của mình. Một Fanpage có nhiều phản hồi tốt và comment bài viết nhiều đặt hàng thì sẽ có được sự tin tưởng đó là tâm lí con người rồi. AE cứ vã mạnh seeding vào thôi.

2) Do anh em tiếp cận không đúng nhu cầu. Người cần mua thì anh em không tiếp cận, anh em cứ đi tiếp cận mấy ông không có nhu cầu. Không khác nào bắt con cá leo cây cả, tự mình là khó bản thân và khách hàng họ cũng thấy khó chịu. Vậy để giải quyết vấn đề này anh em bán hàng cho đúng người. Các anh em hãy tận dụng những tài nguyên có sẵn mà anh em bỏ cả trăm triệu hay cả tỉ đồng vào rồi ấy. Đó là tài nguyên mà anh em không biết khai thác những tệp khách hàng đã mua hàng, tương tác, inbox, hoàn tất đăng ký…. của anh em LL ra phang thẳng mặt vào những đối tượng như vậy anh em sẽ thắng. Mất ông cứ chăm chăm nhìn vào chỉ số ads bảo đắt rẻ rồi tuts này lọ dẹp hết đi…. làm tốt cho em vấn đề phân tích KH đi rồi tính cái đó sau nhé. Còn tệp ở đâu ra thì anh em có thể dùng tool izPage , ATP,…. cái đó em xin phép nói sau. Hãy tận dụng chiệt để tài nguyên mà anh em có vì đó là tiền mà anh em đã bỏ ra rồi. Bây giờ không dùng thì bao giờ dùng.

3) Do đặc điểm của khách hàng Đông Lào không có quốc gia nào có thể bán hàng qua inbox…. do hành vi người dùng thay đổi liên tục lên anh em cần nghiêm cứu sâu hơn về KHTN của mình rồi hãy chọn bán cái gì. Khâu chọn sản phẩm rất quan trọng một sản phẩm WIN thì anh em sẽ thắng còn không thì THUA đừng làm nữa. Đó lại thuộc về tầm quy mô chiến lược của mỗi người AE nào cũng phải học. Như mình cũng vậy mình cũng đã bỏ ra khá nhiều để học khôn rồi bây giờ cũng đỡ ngu hơn , nên chia sẻ lại cho AE.

4) Do BotFarm và trẻ trâu hiện nay quá nhiều xem quảng cáo comment, inbox linh tinh….. Clone của anh em làm dịch vụ quá là nhiều. Bọn này có cả sở thích hành vị luôn mới sợ.

Cách loại trừ BotFarm và trẻ trâu khi chạy quảng cáo Facebook

  • Chạy video rồi lấy tệp KH đã xem video 50% , LAL ra tệp tư tượng để chạy ( Clone không có hành vị tự xem video đc )
  • Gắn pixel vào website rồi lấy tệp KH đã truy cập web, LAL chạy tệp tương tự ( Clone không tự click vào Website) cái này thì cả thế giới làm chỉ có ae Đông Lào mới làm
  • Loại trừ hành vi những người dùng thiết bị di động dưới 1 tháng, dưới 1-3 tháng,… ( chẳng con clone nào có thể sống lâu được quá lâu đâu ). Loại trừ người dùng Hotmail và Outlook, …. vì đó đa phần là mail dành cho ae dùng làm mail via nick về changer infor.
  • Target vào những địa điểm chính xác ( trường học, siêu thị, địa điểm ,…. ). Mình nghĩ clone chắc chưa ông nào mang đi check in hết cả hàng nghìn con.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to " LÀM SAO ĐỂ LOẠI TRỪ NICK ẢO, NICK CLONE phần 2"

Post a Comment