Tìm kiếm

Kháng Nghị 902? Via 902 là gì? Via kháng 902 là gì?

Lỗi này không phổ biến với nick chính chủ, nhưng vô cùng phổ biến đối với Via hay Clone. Vì hàng này bị khóa vì facebook cho rằng các anh chị ” Ăn trộm tài khoản “. Mà vì sao lại phát hiện, hay những nguyên nhân vì sao facebook cho rằng hàng của bạn là hàng hack thì hàng tá lý do nhé. 

Nguyên nhân cơ bản: 

  • IP mạng, Ip máy thay đổi bất thường ( 3 4 năm rồi nó chỉ truy cập đúng Ip máy này, IP mạng này tự dưng nay nó nhập chổ khác ) khóa cho lành. 
  • Bị report nick này bị hack, tuy nhiên nick không RIP mà và khoản quản cáo RIP trước cái. 
  • IP máy dính đến tài khoản bẩn, hoặc hành vi bẩn như: Bùng, voi, scan,…. 
  • Nói túm cái váy là tài khoản có những hành vi giống với những tài khoản vi phạm tiêu chuẩn, thì khóa. 
  • Và AI facebook càng ngày càng khôn, biết đâu sau khi bạn đọc bài này nó phát hiện, Ah ông này vô đây xem để lách nè, khóa luôn. Cũng có thể đúng không nào ??? 🙂

Cách nhận biết.

  • Cách 1: Check link, y như lỗi 273 và 792, thì link của lỗi này có 3 số đuôi là 902
  • Cách 2: Check hộp thư hổ trợ. 
    Nếu bạn vào và thấy chỉ 1 dòng duy nhất là nội dung vi phạm ( như ảnh minh họa ) thì xác định rồi đấy. Bạn đã ăn 1 gậy 902, đây được xem là lỗi xử lý vấn vả và tốn thời nhất với tỷ lệ về là dưới 20%

Cách kháng nghị
  • Bước 1: Ấn yêu cầu xem xét. hoặc vào trực tiếp link: https://www.facebook.com/help/contact/273898596750902
  • Bước 2: Bạn vào hộp thư hổ trợ nhắn cho facebook : ” Tôi tin chắc rằng việc vô hiệu hóa tài khoản quảng cáo của tôi là nhầm lẫn, vì tôi luôn tuân thủ quy định và chinh sách của facebook ”
  • Sau đó ấn gửi. Cứ 24h gửi 1 lần và cầu nguyện với 902 thì không có gì để làm. 

Một số lưu ý xương máu cho việc kháng nghị. 

  1. Nếu facebook trả về kết quả là: ” chúng tôi đã xem xét là xin lỗi không thể kích hoạt ,…. nói chung là từ chối ” thì các bạn cứ ấn gửi tin nhắn tiếp trong hộp thư hổ trợ. 
  2. Nếu trạng thái chuyển từ ĐÓNG ( Close ) Sang MỞ ( Open ) thì khả năng về vẫn còn. Có những trường hợp kháng đến 2 -3 – 5 – 7 lần mới về. Nhưng lưu ý trạng thái là gì, còn trạng thái, sau khi gửi tin nhắn vẫn là CLose thì không cần làm gì nữa. 
  3. Mặc định sau khi facebook trả lời cho bạn trạng thái sẽ là Close, do đó khi bạn gửi tin nhắn lại trạng thái CÓ THỂ sẽ thay đổi sang OPEN để xem xét lại.
  4. Sẽ có những trường hợp không có bất kỳ nút kháng nghị nào cả, ngay cả việc ấn vào kháng nghị cũng bị ẩn thì bạn chọn bừa 1 trong 3 link: 273, 902 và 792 là điền vào.
  5. Cái nào ấn gửi được thì xác định là lỗi đó, nhiệm vụ là làm theo quy trình đã hướng dẫn…. 

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Kháng Nghị 902? Via 902 là gì? Via kháng 902 là gì?"

Post a Comment