Tìm kiếm

Lưu ý khi sử dụng Via ngoại

Via ngoại là gì?

Tương tự như via Việt, via ngoại cũng có nhiều tiêu chí để xếp hạng, thường thì mình hay phân loại như sau via không phải quốc gia bạn đang sinh sống thì là via ngoại. 
Đến đây bạn có thể phân loại chi tiết hơn theo quốc gia. 
Mình lấy ví dụ: Via United State, Via Philipin, Via Singapor, Via Úc,… từ đây cũng có nhiều thuật ngữ viết tắt khiến người mới khó nắm bắt. 
Thường thì dân chuyên họ sẽ viết theo kiểu Via + Tên viết tắt của quốc gia.

Để kiểm tra chi tiết từng loại via thuộc quốc gia nào, hoặc cụ thể hơn là thường xuyên đăng nhập ở IP nào bạn có thể kiểm tra theo một trong 2 link dưới đây:

  • https://www.facebook.com/settings?tab=location
    Tại link này, bạn sẽ kiểm tra được dòng thời gian mà nick đó thường xuyên đăng nhập (đây cũng là một cách để phân biệt via và clone). 
    Để kiểm tra, bạn vào link trên và chọn “Xem lịch sử vị trí”

Facebook sẽ yêu cầu bạn nhập mật khẩu của via, bạn nhập xong sẽ ra giao diện như bên dưới. Tại đây bạn có thể tùy chọn xem được lịch sử vị trí thường xuyên đăng nhập theo từng ngày. 

Sau khi các bạn đã phân biệt được via là via Việt hay via ngoại, các bạn sẽ có các tiêu chí phụ để đánh giá thêm vào cho via, các tiêu chí phụ đó có thể là theo năm tạo ra con via đó, hoặc theo số lượng bạn bè, hoặc theo độ tương tác,…


Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Lưu ý khi sử dụng Via ngoại"

Post a Comment