Tìm kiếm

Tài khoản Via Scan là gì

VOI VÀ SCAN LÀ GÌ?

(Mình post lại bài này mình viết đợt trước cho các bạn mới tham khảo bạn nào lấy nhớ ghi nguồn hộ mình)

Như đã hứa với mọi người tối nay mình chia sẻ những kiến thức của mình về voi (V) và scan(SC) bằng những gì mình đã tự trải nghiệm và học hỏi. Chính mình là người đã từng chạy V nhiều lần cho khách nếu có yêu cầu nên mình cũng có khá nhiều kinh nghiệm với V nhưng so với những người chuyên làm trong mảng này thì không bằng được. Mảng của mình làm chủ yếu vẫn là chạy sạch.

Thứ nhất:

V là bm doanh nghiệp của nước ngoài đặc thù của những doanh nghiệp này là có ngân sách chi tiêu rất lớn và đều đặn với facebook, từ việc chi tiêu rất lớn và thường xuyên đó họ có thể làm việc trực tiếp với facebook để xin được hạn mức tín dụng có sẵn. Thường những hạn mức tín dụng này lớn từ vài trăm triệu đến vài trăm tỷ(mình đã từng nhìn thấy con V lên đến 200 tỷ ngân sách có sẵn). Đặc điểm của những bm này là không cần có thẻ thanh toán mà hạn mức tín dụng do xin được nên đã có sẵn. Doanh nghiệp đã chỉ cần set quảng cáo và hoạt động bình thường như các bm hay cắm thẻ như chúng ta vẫn thường sử dụng.

Vấn đề tại sao V thường được ưu tiên để set live?

Như chúng ta đã biết khi hack được tài khoản bm này về và lên qc nếu thời gian kéo dài như chạy mess, tương tác lên đến 24h hoặc vài ngày thì cực kì rủi ro. Rủi ro ở đây là gì rủi ro ở đây là hoạt động bất thường do tài khoản quảng cáo được set trên môi trường khác... nên có thể bị vô hiệu hoá tài khoản do fb hoặc nếu chủ biết sẽ back về, do đó gây ra tình trang camp không tiêu được hết tiền, camp dừng giữa chừng. Nên khi các bạn chạy V vẫn hay gặp trường hợp chạy không hết ngân sách các bạn đặt với các bạn chạy V, lúc đó sẽ tổng tiền dựa trên ngân sách đã chi tiêu được.

Thứ hai:

SC là tài khoản bm, hoặc cá nhân của nước ngoài nhưng có dôi sẵn ngưỡng chạy, loại này khác với V là ngân sách bé hơn, do những cá nhân tạo hoặc những doanh nghiệp không xin được tín dụng như V phía trên họ sử dụng vào việc quảng cáo bình thường như chúng ta. Nhưng cũng nhờ vào việc chi tiêu ngân sách khá lớn với fb nên có được ngưỡng chi tiêu cao sẵn và ngưỡng này còn dôi ra.

Cả hai loại này đặc điểm chung đều là tài khoản của nước ngoài được hack về và sử dụng. Khác biệt lớn nhất là V có ngân sách lớn hơn SC rất nhiều và doanh nghiệp sử dụng V là uy tín và xác minh được với fb để xin được tín dụng.

Trên đây là những kiến thức cơ bản mà mình biết được về V và SC bạn nào thấy sai hoặc thiếu phần nào thì bổ sung giúp mình nhé. Đây có thể là bài viết đầu tiên nếu mọi người ủng hộ mình sẽ cập nhật tiếp phần phân tích nếu có thời gian.

Subscribe to receive free email updates:

0 Response to "Tài khoản Via Scan là gì"

Post a Comment